5 TUYỆT CHIÊU XÂY DỰNG WEB ĐĂNG TIN BÁN NHÀ ĐẤT CHUYÊN NGHIỆP

Vẫn biết rằng khách hàng có thể tìm thấy bạn thông qua các trang cung cấp tin tức, nhưng việc có một trang web chuyên nghiệp để đăng tin bán nhà đất sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt so với các đại lý bất động sản khác.

Dù hiện nay hoạt động kinh doanh của bạn đang ở giai đoạn nào cũng luôn cần đảm bảo việc phản ánh thực chất thương hiệu và mang giá trị đến với khách hàng. Cụ thể với 5 tuyệt chiêu xây dựng web đăng tin bán bất động sản dưới đây, bạn sẽ vừa có được nhiều khách hàng tiềm năng, vừa cung cấp thông tin BĐS hữu ích cho người dùng!

1. Đầu tiên, trang web của bạn cần có thiết kế đơn giản, thời trang

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep

Những khách hàng tiềm năng hầu hết đều ưu tiên việc tìm kiếm trải nghiệm, và ấn tượng ngay từ thời điểm đầu tiên họ đến với trang web. Vì thế giao diện và tính năng sử dụng thân thiện là một yếu tố rất lớn quyết định việc chuyển đổi hành vi liên hệ của khách hàng.

Các trang web đăng tin bán nhà đất phải thể hiện sát nhất mức độ chuyên nghiệp của bạn trong thực tế. Đó là lý do tại sao bạn nên thuê một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho trang web môi giới bất động sản của mình. Mặc dù các trang web bất động sản chất lượng có thể tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ, nhưng doanh thu mà chúng tạo ra cho bạn về lâu dài sẽ vượt xa khoảng đầu tư ban đầu của bạn.

Nếu bạn thực sự sẵn sàng đầu tư vào một trang web chuyên nghiệp, hãy nhớ rằng càng đơn giản và dễ sử dụng càng tốt. Tránh mắc phải sai lầm của các nhà môi giới khi tạo trang web của riêng và sử dụng quá nhiều tính năng lạ mắt, quá nhiều màu sắc hoặc quá nhiều phông chữ.

Đặc biệt có một nguyên tắc là hãy chọn một gam màu khác bên cạnh hai màu đen và trắng, một phông chữ cho tiêu đề và một phông chữ cho phần còn lại của văn bản trên trang web. Đảm bảo rằng màu sắc bạn chọn dễ nhìn và phông chữ dễ đọc.

2. Sáng tạo một video giới thiệu thân thiện

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep-1

Việc truy cập vào một website có video giới thiệu luôn nhận được nhiều lượt tương tác hơn từ người dùng, đồng thời với Google tìm kiếm cũng được đánh giá thứ hạng trong top đầu. Đó là bởi vì người dùng thường ở lại trang lâu hơn để xem video. Điều này cho Google biết rằng trang web này là một trang “hữu ích” mà người dùng thích.

Ngoài ra, các trang web đăng tin bán nhà đất chất lượng có video giới thiệu có thể tạo niềm tin với khách hàng truy cập ngay lập tức, giúp họ hiểu rõ về tính cách, giá trị và chuyên môn của bạn.

3. Bạn nên cập nhật nội dung blog thường xuyên

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep-2

Nhiều nhà môi giới không muốn viết blog vì tiêu tốn khá nhiều thời gian, nhưng có rất nhiều cách để đơn giản hóa quy trình hoặc thậm chí là thuê dịch vụ chuyên nghiệp. Có thể mất đến hàng tháng để tạo dựng một blog hoạt động thường xuyên nhằm lọt top đầu tìm kiếm trên Google, vì vậy hãy bắt đầu viết blog càng sớm càng tốt.

Ngay cả khi bạn không xuất hiện trên Google, blog cũng cung cấp cho bạn nguồn nội dung để chia sẻ với khách hàng mà bạn đang sở hữu và khách hàng tiềm năng. Những nội dung trên blog giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về bạn và lĩnh vực bất động sản, từ những kiến thức mà trang web của bạn cung cấp.

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep-3

 

Ngoài việc thể hiện chuyên môn của bạn, một blog cũng có thể cắt giảm chu kỳ hoàn thành một giao dịch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vào thời điểm một khách hàng tiềm năng liên hệ với nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, thì quy trình đã rút ngắn gần một nửa so với bình thường.

Nếu bạn có một blog trên trang web của mình với các bài đăng giải quyết các câu hỏi thường gặp của khách hàng tiềm năng hoặc hướng dẫn họ tìm hiểu sâu hơn về thị trường bất động sản, điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần tốn ít thời gian để giải thích những điều đó qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp. Khi họ nhấc máy gọi cho bạn, họ đã biết rõ bạn có phải là người có thể giúp họ hay không.

4. Xây dựng chiến lược marketing

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep-4

 

Hãy thiết lập một kế hoạch marketing được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Trong đó cần bao gồm cả bài viết trên trang web về cách bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ khiến chủ nhà nhận ra rằng bạn là một lựa chọn sáng suốt.

Trang web là một công cụ tuyệt vời để bạn đăng tải các chuyến tham quan nhà thực tế ảo, các ấn phẩm chính mà bạn hợp tác và tất cả những thông tin nổi bật giúp phân biệt chiến lược marketing của bạn với các đại lý khác.

5. Cung cấp thông tin tiểu sử hấp dẫn

5-tuyet-chieu-xay-dung-web-dang-tin-ban-nha-dat-chuyen-nghiep-5

Thay vì cung cấp một danh sách các chứng nhận và thông tin cơ bản của bạn, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn với những khách hàng tiềm năng như “Tại sao bạn lại lựa chọn lĩnh vực bất động sản?” Hay những bài học và kinh nghiệm của bạn có thể giúp họ tối đa hóa lợi ích...Như đã nói, nhiều khách hàng muốn trải nghiệm và bạn là một phần trong chuyến phiêu lưu đó! Các trang web đăng tin bán nhà đất chuyên nghiệp giúp bạn có cơ hội đánh bóng tên tuổi. Vì vậy, hãy tận dụng công cụ này một cách triệt để.

Các lưu ý cần “khắc cốt ghi tâm” khi thiết kế web đăng tin bán nhà đất

1. Đừng bao giờ sai lỗi chính tả và ngữ pháp

Nghe có vẻ là thừa nhưng nó hoàn toàn đúng, không riêng gì website đăng itn bán nhà đất mà đối với tất cả các thiết kế website doanh nghiệp cũng cần phải để mắt tới điều này. Sẽ không mất quá nhiều thời gian trước khi hoàn tất việc đăng tải bài viết trên website, bạn hãy kiểm tra lại lỗi chính tả và ngữ pháp của bài viết. Bạn có thể nhờ một người khác đọc và rà soát lỗi bởi rất có thể bạn cũng sẽ bỏ sót một số lỗi nào đó trong bài viết của mình.

2. Tránh để thông tin và công cụ đã quá cũ

Mọi thông tin và quy định trong lĩnh vực bất động sản luôn thay đổi liên tục theo từng ngày, từng tháng. Những thay đổi ấy có thể liên quan đến sự phát triển của thị trường, hay sự phát triển về quy hoạch hóa đô thị hiện nay… Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn luôn bắt kịp theo những xu hướng đó.

3. Âm thanh

Có thể bạn đang nghĩ rằng việc mang âm thanh vào mỗi website bất động sản sẽ thu hút khách hàng hơn nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Và đây là một số lý do:

  • Có hợp gu âm nhạc của khách hàng hay không? Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn rất đa dạng và không phải ai cũng có sở thích âm nhạc giống như bạn. Nếu vô tình họ bắt gặp một bản nhạc mà họ thấy chán ghét, vậy thì đừng bao giờ thắc mắc tại sao họ lại rời bỏ website của bạn nhé.

  • Công cộng: khách hàng truy cập website của bạn tại một nơi yên tĩnh và vô tình những bản nhạc bốc lửa vang lên. Thật đáng tiếc cho bạn vì khách hàng sẽ ngay lập tức đóng website của bạn lại để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

4. Cách trò chuyện

Trong cách nói và trò chuyện với khách hàng bạn cần lưu ý đến sự tôn trọng, hãy nói chuyện bằng ngôn ngữ phổ thông, tránh sử dụng tiếng lóng hay tiếng địa phương. Không nên viết tắt các chức năng của mình cũng như thông tin bạn muốn truyền đạt.

Chắc chắn rằng với 5 lưu ý mà Dream Home vừa nêu lên trên đây sẽ mang đến những thông tin vô cùng hữu ích cho tất cả các trang web bất động sản. Hãy luôn tạo đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi nhất khi truy cập website.

>>> Xem thêm các bài viết được quan tâm nhiều trên Dream Home:

"HỌC LỎM" CÁCH ĐĂNG TIN BÁN NHÀ TRÊN MẠNG HIỆU QUẢ NHƯ DÂN BĐS CHUYÊN NGHIỆP

ĐĂNG TIN RAO BÁN NHÀ ĐẤT MIỄN PHÍ LÊN TRANG RAO VẶT NHÀ ĐẤT CẦN NHỮNG KỸ NĂNG NÀO?

13 CÁCH ĐĂNG TIN BÁN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

CẦN TƯ VẤN

Họ Tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

TIN TỨC KHÁC

TRIỂN KHAI TUYẾN PHỐ MUA SẮM HẠNG SANG DÀI HƠN 200M TẠI TRUNG TÂM QUẬN 10

TRIỂN KHAI TUYẾN PHỐ MUA SẮM HẠNG SANG DÀI HƠN 200M TẠI TRUNG TÂM QUẬN 10

Cuối 2020 đầu Xuân 2021, CĐT Sunshine Group đã công bố ra thị trường tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực dài hơn 200m nằm ngay tại trung tâm quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

VEROSA PARK: “SẮC HOA BỪNG SÁNG” TRI ÂN KHÁCH HÀNG

VEROSA PARK: “SẮC HOA BỪNG SÁNG” TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Nhằm tri ân khách hàng của dự án Verosa Park trong dịp lễ Tết cuối 2020 đầu 2021, CĐT Khang Điền kính mời quý khách hàng tham gia sự kiện với chủ đề “Sắc Hoa Bừng Sáng” vào ngày 09.01 tuần này.

DREAM HOME BÙNG CHÁY “CHINH CHIẾN” TẠI SỰ KIỆN KICK-OFF SHOPHOUSE SUNSHINE CONTINENTAL

DREAM HOME BÙNG CHÁY “CHINH CHIẾN” TẠI SỰ KIỆN KICK-OFF SHOPHOUSE SUNSHINE CONTINENTAL

Sáng nay ngày 05.01.2021, đội ngũ chuyên viên tư vấn thuộc sàn giao dịch BĐS Dream Home đã háo hức tham dự sự kiện KICK OFF Shophouse Sunshine Continental do CĐT Sunshine Group tổ chức tại White Palace Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Hỗ trợ & Tư vấn
Đầu trang