Cách đăng tin bán bất động sản đạt hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 bạn đã biết chưa? Không cần phải là một người tiếp thị hay sales chuyên nghiệp trong ngành BĐS, bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ và thực hiện chuẩn 13 cách đăng tin bán nhà đất dưới đây do công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Dream Home gợi ý - Khách hàng tiềm năng sẽ liên hệ cho bạn ngay tức thì!
1. Xây dựng một trang web cơ bản đăng tin bán bất động sản
Những người dù chưa từng thành thạo các phương tiện tiếp thị trực tuyến, cũng sẽ biết khá rõ tầm quan trọng của việc có một trang web trên google khá quan trọng.Ý tưởng tiếp thị bất động sản tiếp thị này không phải là một ý tưởng mới. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn giữa trang web đăng tin bán bất động sản thông thường và trang web chuyên nghiệp. Đối với các công ty môi giới BĐS hay chủ đầu tư thì điều này càng quan trọng hơn bao giờ hết. Còn đối với các cá nhân mua bán thì việc này không quá là cần thiết vì tốn khá nhiều thời gian và phải có một sự quyết tâm lớn cho trang web.

Xây dựng Website là nền móng để có thể đăng tin bán bất động sản
Còn bạn không cần quá áp lực sự chuyên nghiệp như thế, có rất nhiều website cung cấp và hướng dẫn xây dựng website cơ bản (theo từng ngành nghề) -Việc của bạn là tập trung vào cá tính thẩm mỹ, chọn cấu trúc website phù hợp với đăng tin mua bán đất - bất động sản và truyền tải đầy đủ nội dung nhất có thể, độ sắc nét của ảnh, v.v. Đừng bắn phá khách truy cập bằng quá nhiều quảng cáo ở khắp nơi và đảm bảo rằng đó là trang web mà mọi người muốn tiếp tục kiểm tra lại với nội dung và thuộc tính mới được thêm thường xuyên.
2. Chụp ảnh bằng điện thoại có độ phân giải tốt
Hình ảnh luôn quan trọng khi nói đến đăng tin bán bất động sản. Tuy nhiên, không nhiều chủ sở hữu và nhà môi giới hiểu được tầm quan trọng của khái niệm cơ bản này khi nói đến việc muốn bán một ngôi nhà hoặc căn hộ trên phương tiện online. Những gì người xem bất động sản muốn là các hình ảnh hấp dẫn và bắt mắt, đầy đủ từng góc của căn nhà thông qua các hình ảnh cần được truyền tải một cách khéo léo như không gian bên trong ngôi nhà sáng sủa và rộng rãi, màu sắc sơn tường bắt mắt hay một chiếc view xinh xắn từ ban công nhìn ra...

Một chiếc iphone hay dòng điện thoại sắc nét có thể khiến hình ảnh nhà đất trở nên hấp dẫn hơn trong bài đăng tin bán nhà đất - Chưa quá cần thiết đến máy ảnh
3. Tạo một blog cho riêng bạn
Bạn có thể chọn bắt đầu một blog trong ngành bất động sản và mang lại những giá trị lớn nhằm cung cấp cho người đọc những hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong việc chọn mua nhà. Thời đại công nghệ mà ai cũng lên mạng search tìm hiểu thông tin mà bạn không viết blog, thì chẳng khác nào bạn càng bị thụt lùi lại so với các người buôn bán nhà khác.
Tạo một blog hữu ích về đăng tin bán bất động sản và đăng ở đó thường xuyên. Tích hợp video và các phương tiện khác và bắt đầu chia sẻ nó ở mọi nơi bạn có thể. Đây là một trong những cách tốt nhất để xây dựng khán giả để tiếp thị đến căn nhà của bạn.

Tạo một blog hữu ích về đăng tin bán bất động sản và đăng ở đó thường xuyên là một cách hữu ích
4. Cài đặt Google Analytics - Dành cho người có trang web (bạn có thể tham khảo thêm)
Rõ ràng, tiếp thị bất động sản liên quan đến phân tích. Nếu bạn không cài đặt phân tích trên trang web của mình, bạn thực sự đang tự làm khó mình. Thiết lập Google Analytics để bạn có thể theo dõi tất cả các loại số liệu khi chúng liên quan đến nội dung mà khách hàng bạn thực sự quan tâm và khách truy cập trang web của bạn đang tìm kiếm những gì trên trang web của bạn
Đây là một cách tuyệt vời để hiểu liệu nỗ lực xây dựng trang web của bạn có thực sự mang lại hiệu quả trong bài đăng tin bán nhà đất cho bạn hay không. Bài viết của bạn có tốt không? Có bao nhiêu người đang truy cập trang web của bạn? Bạn đã đặt mục tiêu đề ra phải đạt được trong trang web mình chưa? Tỷ lệ phiên trung bình là bao nhiêu? Còn về tỷ lệ thoát trang khi vừa mới nhấp vào? Bây giờ nghe có vẻ khó hiểu, nhưng khi bạn tìm hiểu về phân tích, tất cả sẽ có ý nghĩa và kết hợp lại với nhau và bạn sẽ tìm ra lỗ hổng trong trang web của mình.

Cài đặt Google Analytics cho website đăng tin rao bán bất động sản nhà đất của bạn
5. Thực hiện Quảng cáo CPC
CPC - Cost Per Click. có thể hiểu đó viết tắt của giá tiền tính trên mỗi nhấp chuột, là một cách thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của bạn để giới thiệu cho khách hàng truy cập bất kỳ ngôi nhà hoặc căn hộ nào mà bạn có thể đang cung cấp. Tuy nhiên, nó không hề rẻ. Về cơ bản, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt khách truy cập trang web của mình. Bạn có thể tự tìm kiếm cách để chạy một cách dễ dàng tuy nhiên để tối ưu hoá cho quảng cáo đạt chi tiêu thấp nhất thì bạn cần phải tốn một khoảng thời gian và một số tiền nhỏ để chạy test vào ban đầu.
Những gì bạn tìm được trên thông tin giới thiệu là CPC cực kỳ đắt, và nếu bạn không theo dõi nó đúng cách, nó sẽ làm bạn cảm thấy lãng phí tiền của bạn vì khách nhấp vào không tiềm năng và họ không quá hứng thú với cách giới thiệu nhà của bạn. Đây cũng là lý do tại sao điều quan trọng là phải cài đặt hệ thống phân tích. Để xem khách hàng đến từ đâu, họ tìm gì và họ thực sự muốn gì?

Thực hiện Quảng cáo CPC sẽ giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng xem tin bất động sản của bạn
Xem thêm: Đăng tin rao bán bất động sản miễn phí
6. Tham gia mạng xã hội trên Instagram
Instagram là một trang tiếp thị tuyệt vời để tiếp cận hàng loạt người dùng trên một nền tảng truyền thông xã hội cực kỳ phổ biến tại Việt nam hiện nay. Mặc dù việc tiếp cận những người dùng đó trên Instagram không còn đơn giản như trước nữa, do các thay đổi thuật toán đã loại bỏ thứ tự thời gian của các bài đăng và hướng việc sắp xếp bài viết theo mức độ quan tâm của chính khách hàng. Chẳng hạn như nếu họ thường xuyên tương tác với bạn thì bài viết của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với họ hơn là một người không quan tâm đến bài viết của bạn. Bài viết của bạn sẽ dần biến mất trong trang tin của họ.
Sử dụng điều này như một cơ hội khi bạn đăng hình ảnh và video bắt mắt khiến khách hàng để tâm đến bạn. Kết nối với những người khách hàng tiềm năng khác bằng cách tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến hoặc có liên quan và kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang làm gì trên nền tảng instagram hay không. Việc tạo một tài khoản instagram khá dễ dàng và bạn cũng có thể liên kết bằng tài khoản Facebook. Lý do Dream Home nói đến instagram là vì đối tượng khách hàng bên insta thường chú ý về mặt hình ảnh hơn là nội dung nên việc tiếp cận với khách hàng và biến họ thành khách hàng tiềm năng qua hình ảnh thay vì nội dung nhàm chán thì là một ý tưởng khá hay ho. Bạn nên thử nhé!

7. Tiếp cận với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Ai là những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong thị trường bất động sản mà bạn có thể tiếp cận? Việc tiếp cận những người có tiếng nói trong trong việc thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm là một hình thức khá là phổ biến hiện nay. Hành vi của khách hàng ngày càng thay đổi và họ dần tin vào những người có tiếng nói hơn là những quảng cáo chỉ nói qua loa.
Nếu bạn có một ngân sách nhỏ, đây là một cách tuyệt vời để tiếp thị bất động sản của bạn bởi vì bạn có thể tiếp cận với hàng trăm nghìn hoặc hàng triệu người dùng tiềm năng mà không cần phải đợi nhiều năm để xây dựng hình ảnh để tiếp cận và khiến họ chú ý đến bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận kiểm tra kỹ những người có ảnh hưởng và hãy xem thật kĩ họ có phù hợp với nhóm đối tượng của bạn hay không.

Tiếp cận với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là cách mở rộng tệp hành vi quan tâm bất động sản của bạn
8. Sử dụng các chiến dịch tiếp thị qua email
Bằng cách sử dụng hệ thống tiếp thị email phổ biến như Mailchimp. Bạn có thể thiết lập một cách để thu thập địa chỉ email bằng trang đích (landing page) và tiếp thị cho những người dùng đó. Landing page sẽ cho phép bạn tạo các trang đích thu hút mọi người, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để thu thập các địa chỉ email.
Thoạt nghe có vẻ khó hiểu, nhưng email marketing chắc chắn là không quá tốn kém nhưng nó đem lại một số lượng khách hàng cực kì chất lượng. Nhưng nó cần phải được thực hiện đúng cách và bạn cần thu hút đúng người trước. Sử dụng các chiến dịch email của bạn để tăng thêm nhiều giá trị liên tục theo thời gian và xem khi kết quả thu được nhanh chóng.

9. Trở thành am hiểu trong lĩnh vực bất động sản của bạn
Một cách tuyệt vời để tiếp thị bất động sản là đơn giản trở thành người am hiểu trong lĩnh vực này. Khi bạn là một người hiểu biết, bạn sẽ có thể dẫn dắt thuyết phục mọi người nghe theo theo bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thu hút người mua biết và tin tưởng bạn mà không cần phải đụng đến tiền. Điều này rõ ràng mất khá nhiều thời gian luyện tập học hỏi vì không phải ai cũng có thể học được tất cả mọi thứ và am hiểu thật kỹ về nó.
Đảm bảo rằng bạn đăng tin bán bất động sản và chia sẻ nhiều nội dung hữu ích đồng bạn chứng minh cho họ biết mình am hiểu như một chuyên gia. Đừng cố tỏ ra như một người biết nhiều hơn họ. Hãy luôn tìm hiểu và học hỏi, sau đó chia sẻ những điều đó với thế giới thông qua các kênh truyền thông xã hội thích hợp, và cuối cùng mọi người sẽ tìm đến lời khuyên của bạn và bạn sẽ thu hút ngày càng nhiều người mua và người bán theo cách này.
10. Tiếp cận với các đài Phát thanh và truyền hình địa phương
Các đài phát thanh và truyền hình địa phương luôn đưa tin về thị trường bất động sản. Tại sao không liên hệ với họ và đưa ra ý kiến của bạn trên sóng? Bạn không cần một công ty truyền thông tốn kém để làm điều này. Bạn có thể chỉ cần tìm kiếm các đài phát thanh và truyền hình gần đó, sử dụng internet. Tìm các đài mà bạn thường theo dõi và gửi thư hoặc email cho họ. Bạn có thể muốn gửi cho họ một video quay cảnh bạn nói về bất động sản hoặc trình bày ý tưởng của bạn với họ.
11. Tập trung vào nhận thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu của bạn trong lĩnh vực bất động sản là điều quan trọng. Bạn có một logo chuyên nghiệp? Thương hiệu của bạn truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng tốt như thế nào?

Tạo ra một logo nhận viết thương hiệu khiến khách hàng luôn nhớ đến bạn. Chăng hạn như khi nhìn màu nâu đỏ thì nhớ đến CĐT Nam Long, màu xanh lá bạn nhớ đến CĐT Hưng Thịnh..
12. Xây dựng một trang Facebook

Facebook vẫn là một phương tiện khiến bạn dễ dàng tiếp cận đến lượng người dùng lớn nhất. Tạo Trang Doanh nghiệp trên Facebook , sau đó quảng cáo doanh nghiệp đó với Facebook là một trong những cách tiếp cận mà bạn có thể thực hiện để tiếp thị bất động sản của trên nền tảng trực tuyến. Đây là một nguồn tài nguyên Rao bán nhà đất miễn phí tuyệt vời cho dù bạn là người mới tham gia kinh doanh hay bạn là một có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Điều này hoàn toàn phù hợp với bạn nếu bạn chỉ đơn thuần muốn bán căn nhà của mình. Khi bạn đã xây dựng Trang Facebook của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang hoạt động trên đó và liên tục mang lại nhiều giá trị trong mỗi bài đăng. Có nhiều hình thức bán trên Facebook khác như MarketPlace hay hội group về BĐS.
13. Thông qua công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Dream Home
Tổng lượt qua 12 cách trên đã và đang được thực hiện khá phổ biến trong thời đại hiện nay và đạt được hiệu quả khá tốt nhưng cần được đầu tư chăm chút về công sức tiền bạc và tất nhiên là cả một thời gian dài để hoàn chỉnh. Vậy nếu bạn không có thời gian và bạn chỉ đơn thuần muốn rao bán nhà đất miễn phí và nhu cầu chỉ bán căn nhà tại sao cần phải đầu tư thời gian tiền bạc vào nó. 5 lý do bạn cần phải chọn Dream Home làm nơi đặt niềm tin.
1. Bạn không có thời gian - Dream Home hỗ trợ bạn
Bán nhà có thể là một công việc toàn thời gian. Bạn sẽ phải thực hiện các cuộc gọi từ những người mua quan tâm, tìm ra nơi bạn muốn quảng cáo bất kỳ ngôi nhà đang mở nào mà bạn có thể có và khoảng một nghìn thứ nhỏ khác dẫn đến việc bán hàng cuối cùng. Bạn đã bận rộn với cuộc sống và công việc của mình, vì vậy bạn cần thêm nhiều thứ đi kèm với việc bán nhà.
2. Nhân viên bất động sản Dream Home có nhiều kinh nghiệm hơn
Trừ khi bạn đang bán nhà mỗi ngày cùng với bất kể công việc ngày thường của bạn là gì, nếu không bạn không có nhiều kinh nghiệm như một công ty BĐS . Kinh nghiệm có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong việc bán nhà nhanh chóng hoặc phải giảm giá vì nó đã có mặt trên thị trường quá lâu. Công ty bất động sản Dream Home biết cách điều hướng thị trường tốt hơn bất kỳ ai khác ngoài kia.
4. Dream Home có nhiều kinh nghiệm và hiểu hợp đồng
Tại một thời điểm bán một ngôi nhà của riêng bạn có thể là một điều dễ dàng để làm. Không có nhiều liên quan đến mặt thủ tục giấy tờ và việc kết thúc khá đơn giản. Tuy nhiên, bây giờ không phải như vậy. Đóng thủ tục giấy tờ rất phức tạp. Có những quy định của quận và thành phố phải được thông qua và việc chờ có thể trở nên quá mất thời gian và có thể bị từ chối.
5. Bất động sản Dream Home có thể cung cấp cho bạn lời khuyên về giá cả
Cũng giống như thương lượng, định giá căn nhà của bạn có thể là một thứ khó có thể tách rời cảm xúc. Bạn đã biết bạn đã làm việc chăm chỉ như thế nào để chuẩn bị bán nhà, hoặc công việc bạn đã bỏ ra trong những năm qua để sở hữu ngôi nhà. Thật khó để loại bỏ điều đó hoàn toàn trong khi đưa ra mức giá niêm yết ngôi nhà của bạn.
Dream Home có thể giúp bạn vì họ biết các khu vực lân cận, họ biết thị trường và họ biết giá nhà ở có thể so sánh được. Tất cả những điều này góp phần đảm bảo rằng bạn đang định giá ngôi nhà của mình một cách hiệu quả.
Đừng ngần ngại mà liên hệ với công ty bất động sản Dream Home để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất qua trang đăng tin uy tín hiệu quả: https://dreamhomeland.vn/dang-tin